Saturday 28 March 2015

 12:27      No comments

Chết cười với 22 kẻ chẳng thèm quan tâm đến thứ gì trên đời


Cùng đến với câu chuyện chẳng bao giờ... quan tâm của những kẻ phớt lờ mọi thứ trên đời.


1. Đầu năm đi tập thể hình, mặc gì chả được, đúng không?


2. "Ngồi đây cà phê mát thật cậu ạ!" 


3. "Đẹp trời quá, để bật ứng dụng TV xem thời tiết hôm nay ra sao nào..."


4. Chú vịt phá đám chẳng cần biết ai với ai.


5. Chẳng ai cấm đi thuyền trên đường bộ cả, đúng không nào?


6. Hay là làm trò thể hiện mình "cool" như thế này.


7. Có gì đâu mà đáng quan tâm nhỉ?


8. "Có cái gì ở dưới mình ấy nhỉ, nhưng mà ai thèm để tâm."


9. "Bụng to thì sao, ai quan tâm."


10. "Ừ, mình à, tôi đang đi xem bóng chày. Tí nữa có ăn cơm nhà nhé. Đi siêu thị mua thêm đồ ăn à? Ok."


11. Ảnh kỷ yếu thì đâu có gì quan trọng chứ nhỉ?


12. Tại sao lại không được khoe rằng tôi yêu mèo nhỉ?


13. "Đánh bóng bàn trên này mát thật."


14. "Chỗ này ấm quá, mai lại ra đây ngủ."


15. "Sáng nay chưa ăn gì, lên đây ăn luôn cho tiện."


16. "Lêu lêu!"


17. "Nhà vô địch thì mặc cái gì chả được."


18. "Người Nhện là chất nhất rồi còn gì!"


19. Đến giờ ngủ thì có động đất mèo ta cũng không quan tâm.


20. "Cao thủ đầu chảy mủ"


21. Khi thiên tài Gru đang có chuyện đáng bàn thì cá mập cũng không có quyền "xí xớn".


22. Đọc truyện đến khúc cao trào thì ghế sập cũng không có gì quá quan trọng.

Nguồn: Tổng hợp

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts

Total Pageviews

Download

Translate

Search This Blog